Skip links

Đội ngũ Nhân sự

Công ty TNHH truyền thông Mahula Việt Nam

Câu chuyện Mahula

Ma-hu-la : May Mắn – Hùng Mạnh – Lan Tỏa

Thành lập một Agency Marketing hàng đầu, khác biệt và duy nhất, là ước mơ của tôi ngay từ khi vừa tốt nghiệp Đại học.

   Cùng anh chị, bạn bè, chúng tôi bắt đầu Start-up từ mô hình Agency Marketing nhỏ mang tên Hodota. Những ngày đầu, dự án vô cùng thuận lợi. Chúng tôi mở những lớp học và làm về Marketing, tạo cơ hội cho những ai muốn bước trên con đường sự nghiệp hành nghề. Số lượng học viên ngành càng tăng lên, khách hàng nhiều và doanh số ngay từ tháng đầu tiên bằng công sức cả team đi làm 1 năm.

   Mặc dù, mọi thứ đều theo đà phát triển theo chiều hướng tích cực, nhưng không ai dám chắc chắn rằng Hodota sẽ mãi thịnh vượng. Do vậy, không ai trong chúng tôi dám đặt cược trong ván bài định mệnh này cả. Chúng tôi dành hầu hết thời gian cho công việc cá nhân tại các tập đoàn lớn đảm bảo mức thu nhập, chế độ, bảo hiểm tốt, và chỉ dành thời gian buổi tối cho dự án Hodota.

   Chính điều đó đã khiến cả team Hodota dần dần đi vào ngõ cụt. Sau vài tháng, team cứ như thế mà tan rã. Sau đó, tôi đã quyết định trở về quê hương Bắc Ninh của mình để tìm một công việc mới, ổn định cuộc sống. Công việc, gia đình dần dần ổn định với mức thu nhập như người ngoài thường gọi là “trong mơ”.

   Nhưng khát vọng cháy bỏng về một Agency luôn nung nấu tâm can và thôi thúc tôi phải hành động. Một lần nữa đánh cược sự nghiệp, công việc để bắt đầu với lại ước mơ, dành toàn tâm toàn ý để phát triển với tên gọi MAHULA

   Trong những ngày đầu thành lập, công ty gặp muôn vàn khó khăn khi Marketing vẫn còn là một khái niệm khá mới mẻ đối với thị trường Bắc Ninh và Bắc Giang. Khách hàng thiếu thông tin về Marketing, không dám đặt cược niềm tin vào team Mahula, nên rất khó để thuyết phục họ sử dụng dịch vụ. Nhưng chỉ ngay sau tháng đầu tiên, chứng minh từ những dịch vụ chất lượng, cùng sự chuyên nghiệp và tận tâm, khách hàng đã thấy được hiệu quả của công tác Marketing. Họ bắt đầu đặt niềm tin thật nhiều vào chúng tôi, và sau đó giới thiệu cho bạn bè của họ…

   Thành công ấy không phải là May mắn, bởi tất cả đều bắt nguồn từ sự cố gắng, kiên trì, chỉn chu từ những việc nhỏ nhất. Nhưng đó lại cũng chính là May mắn vì chúng tôi được hợp tác với những khách hàng thật tốt – những người đã cho chúng tôi cơ hội được thể hiện, những người đã tin tưởng chúng tôi, hài lòng với những giá trị chúng tôi mang lại, và quảng bá thương hiệu Marketing Mahula cho bạn bè của họ. Chúng tôi vô cùng biết ơn khách hàng của mình.

   Chứng minh chất lượng qua hiệu quả của dịch vụ và sự tăng trưởng của doanh số, Mahula dần khẳng định được giá trị của bản thân trong mắt khách hàng. Thông qua quá trình giới thiệu “truyền tay” của những khách hàng đã sử dụng dịch vụ, công ty bắt đầu mở rộng thị trường tiềm năng trong khu vực. Tới nay, hội tụ được những chuyên viên tài năng cùng nhiều ý tưởng Marketing đột phá, Mahula trở lên Hùng mạnh từng ngày.

   Mahula là niềm tự hào và tâm huyết của tất cả chúng tôi. Nó có ý nghĩa đặc biệt quan trọng như một bước ngoặt lớn trong cuộc sống. Chúng tôi đi lên từ con số 0 và giờ đã thành công, biến ước mơ của không chỉ bản thân, mà còn cả của đối tác thành hiện thực. Sứ mệnh “Lan tỏa giá trị – Tung cánh bay xa” của công ty như huyết mạch trong máu người sáng lập.

   Trăn trở vì hàng ngàn doanh nghiệp non trẻ chưa tìm được đầu ra cho sản phẩm. Trăn trở vì nhân tài Marketing ở quanh đây không có người dẫn đường chỉ lối. Trăn trở vì hàng ngàn doanh nghiệp vì dịch bệnh mà phải phá sản, đóng cửa, vì hàng triệu người lao động hiện đang mất việc làm, Mahula với sự mệnh Tung cánh bay xa, sẽ cống hiến hết mình cho nền Marketing quê nhà, Lan tỏa thật nhiều giá trị cho cộng đồng.

Để có được Mahula như ngày hôm nay là một quá trình gian nan, khổ cực, vô cùng vất vả. Nhưng chúng tôi nguyện cống hiến hết mình vì một tương lai tươi sáng, bất chấp mọi khó khăn của thị trường, vì chúng tôi là MAHULA – những người hùng đằng sau hào quang của doanh nghiệp!

ĐỘI NGŨ NHÂN SỰ MAHULA

This website uses cookies to improve your web experience.